Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2023Tặng Tủ sách Thanh niên nhân Tháng Thanh niên

Tặng Tủ sách Thanh niên nhân Tháng Thanh niên

Cập nhật ngày 23/03/2023

Chiều ngày 22/3/2023, đến dự Lễ họp mặt Cán bộ Đoàn Khối qua các thời kỳ, Bà Huỳnh Thị Hoài Thu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng 01 Tủ sách Thanh niên đến Đoàn Khối Các cơ quan Tỉnh.


Trong không khí trang nghiêm, ấm áp của buổi lễ, Bà Huỳnh Thị Hoài Thu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan Tỉnh chia sẻ về những niềm vui về công tác đoàn trong quá trình công tác. Đồng chí luôn dõi theo và dành tình cảm đặc biệt với các thế hệ đoàn, các hoạt động công tác đoàn.

Với mong muốn chia sẻ tri thức thông qua việc đọc, từ đó chung tay xây dựng phong trào đọc sách trong đoàn viên thanh niên, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của quê hương mình, Bà Huỳnh Thị Hoài Thu đã gửi tặng Tủ sách Thanh niên đến Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh.

Tủ sách được trang bị với hơn 100 quyển sách về kỹ năng sống, tâm lí, giáo dục, văn học, lịch sử... nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên trong khối.

Bên cạnh việc trao tặng Tủ sách Thanh niên, Bà Huỳnh Thị Hoài Thu còn kết nối và chỉ đạo Thư viện Tỉnh hỗ trợ luân chuyển tài liệu đến các cơ sở đoàn thuộc khối nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ sách, báo của cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên trong thời gian tới. Đồng thời, Thư viện Tỉnh trưng bày, triển lãm tài liệu chủ đề "Thanh niên làm theo lời Bác" với hơn 100 quyển sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn, Hội, Đội, kỹ năng, khởi nghiệp, chuyển đổi số… phục vụ đại biểu tham dự buổi lễ họp mặt.

Một số hình ảnh:

Bà Huỳnh Thị Hoài Thu – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng Tủ sách Thanh niên cho Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh


Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại khu vực trưng bày, triển lãm tài liệu của Thư viện Tỉnh nhân buổi Hội nghị
 

Tin: Thanh Duyên
Ảnh: Thanh Duyên
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.