Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2022Thư viện tỉnh Đồng Tháp tiếp nhận và bàn giao 2.000 quyển sách do Quỹ Tâm Nguyện Việt trao tặng

Thư viện tỉnh Đồng Tháp tiếp nhận và bàn giao 2.000 quyển sách do Quỹ Tâm Nguyện Việt trao tặng

Cập nhật ngày 18/11/2022

Ngày 18/11/2022, tại trường Tiểu học Thông Bình 2, huyện Tân Hồng, Thư viện Tỉnh đã tiếp nhận và bàn giao 2.000 quyển sách do Quỹ Tâm Nguyện Việt tài trợ trong Lễ khánh thành Công trình thư viện Hành trình tri thức.

Công trình do Trung tâm Phát triển KH&CN Trẻ phối hợp với các đơn vị nhằm tạo môi trường học tập, vui chơi, hình thành văn hóa đọc sách cho trẻ em, học sinh và lan tỏa các giá trị tốt đẹp của việc đọc sách, từ đó hình thành nhân cách tốt và rèn luyện các kỹ năng sống cho các em học sinh, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa đọc tỉnh Đồng Tháp.

Là đơn vị đồng hành cho hoạt động, với mong muốn gắn kết hoạt động giữa Thư viện Tỉnh với công trình thư viện Hành trình tri thức, Quỹ Tâm Nguyện Việt đã trao tặng 2.000 quyển sách đa dạng chủ đề, nội dung đến Thư viện Tỉnh. Số sách này được Thư viện Tỉnh tiếp nhận và bàn giao đến Thư viện Hành trình tri thức được xây dựng tại điểm trường Tiểu học Thông Bình 2 (Ấp Long Sơn, Xã Thông Bình, Huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp).

Đây là đợt thứ 2, Quỹ Tâm Nguyện Việt và Trung tâm Phát triển KH&CN Trẻ trao tặng sách cho Thư viện Tỉnh để làm cầu nối trao tặng cho các tủ sách, đểm đọc sách trên địa bàn tỉnh.

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Thư viện Tỉnh sẽ hỗ trợ về mặt chuyên môn nghiệp vụ để đơn vị quản lý và triển khai phục vụ hiệu quả thư viện Hành trình tri thức, thực hiện luân chuyển sách, tổ chức các hoạt động đọc sách góp phần đáp ứng nhu cầu đọc để mở rộng tri thức, rèn luyện kỹ năng, hỗ trợ việc dạy và học của thầy trò nơi đây nói riêng và người dân trên địa bàn nói chung.

Một số hình ảnh:

Giám đốc Thư viện Tỉnh Trần Thị Mỹ Trinh (thứ hai từ phải sang) cùng các đại biểu
cắt băng khánh thành công trình Thư viện Hành trình tri thức

Giám đốc Thư viện Tỉnh Trần Thị Mỹ Trinh nhận bảng tượng trưng 2.000 quyển sách
trang bị cho Thư viện Hành trình tri thức

Đại biểu và các em tham quan Thư viện Hành trình tri thức

Tin: Thanh Duyên
Ảnh: Kim Dung
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.