Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2022Khảo sát hiệu quả hoạt động Tủ sách khuyến học tại xã Mỹ Trà

Khảo sát hiệu quả hoạt động Tủ sách khuyến học tại xã Mỹ Trà

Cập nhật ngày 26/03/2022
Sáng ngày 24/3/2022, Thư viện Tỉnh phối hợp Hội Khuyến học Tỉnh đến thăm và khảo sát hiệu quả hoạt động các Tủ sách khuyến học tại xã Mỹ Trà, thành phố Cao Lãnh.

Tại buổi làm việc, đại diện Hội Khuyến học xã Mỹ Trà báo cáo kết quả hoạt động các Tủ sách Khuyến học trên địa bàn. Tính đến nay toàn xã có 02 Tủ sách Khuyến học với trên 1000 đầu sách các loại; trung bình mỗi ngày có khoảng 50 lượt người đọc đến đọc và mượn tài liệu, về cơ bản đã đáp ứng được nhu cầu học tập, nghiên cứu của nhân dân. Bên cạnh đó, có một số đề xuất về việc bổ sung thêm nhiều thể loại sách nhằm tạo nên sự đa dạng, phong phú hơn cho tài liệu các Tủ sách Khuyến học.

Sau khi nghe báo cáo của Hội Khuyến học xã Mỹ Trà, Lãnh đạo Thư viện Tỉnh và Hội Khuyến học Tỉnh đã có những phát biểu ghi nhận các kết quả mà địa phương đạt được. Trong thời gian tới Thư viện Tỉnh hỗ trợ luân chuyển tài liệu định kỳ đến các Tủ sách Khuyến học, tổ chức thực hiện hoạt động chuyến xe “Ánh sáng tri thức” tại địa phương nhân các sự kiện tiêu biểu. Hội Khuyến học Tỉnh tiếp tục vận động nguồn xã hội hóa hỗ trợ thêm tài liệu và Tủ sách Khuyến học phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu của nhân dân. Qua đó, khuyến khích tinh thần tự học, khơi dậy niềm đam mê đọc sách của mỗi người dân, góp phần trong việc xây dựng văn hóa đọc của tỉnh nhà.

Đoàn khảo sát với cán bộ phụ trách Tủ sách khuyến học

Tin: Thu Sương
Ảnh: Mỹ Trinh
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.