Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2017Tuyên truyền giới thiệu sách nhân lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” tại Sa Đéc

Tuyên truyền giới thiệu sách nhân lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” tại Sa Đéc

Cập nhật ngày 02/10/2017
Sáng ngày 02/10/2017, nhân buổi lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” tại thành phố Sa Đéc, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, Thư viện tỉnh Đồng Tháp tuyên truyền giới thiệu tác phẩm “Đổi đời – Hồi ký Trần Anh Điền”.

Tác phẩm do Tỉnh ủy Đồng Tháp chỉ đạo thực hiện, nhà báo Trọng Quí thể hiện nhằm ghi nhận công lao, sự đóng góp của đồng chí Trần Anh Điền cho quê hương Đồng Tháp. Quyển sách dày 270 trang, có kết cấu gồm 2 phần: Phần 1: Hồi ký, Phần 2: Đồng chí Trần Anh Điền trong ký ức đồng đội.

Với chủ đề của lễ khai mạc “Học tập của người lớn làm cho tài nguyên con người được tái tạo và phát triển”, thư viện giới thiệu đến người đọc về đồng chí Trần Anh Điền là một gương người thật, việc thật theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, dù ở cương vị cao nhưng đồng chí vẫn rất gần gũi, giải dị, mẫu mực, được mọi người thương yêu, kính trọng. Để từ đó phấn đấu thi đua, học tập, ra sức cống hiến vì sự nghiệp xây dựng phát triển giàu đẹp cho vùng đất “Sen hồng”.

Một số hình ảnh:

Tiết mục giới thiệu sách của Thư viện Tỉnh

Quang cảnh buổi lễ khai mạc

Tin: Thanh Duyên
Ảnh: Thành Được
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.