Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2017Tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho đoàn viên chi đoàn Thư viện Tỉnh

Tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho đoàn viên chi đoàn Thư viện Tỉnh

Cập nhật ngày 31/08/2017
Sáng ngày 29/8/2017, Chi đoàn Thư viện Tỉnh tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho đồng chí Trần Thị Mỹ Trinh – Nguyên UVBCH Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh, nguyên Bí thư Đoàn cơ sở Sở VHTTDL nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Đến dự buổi lễ gồm có đ/c Dương Thị Kim Dung – Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng nghiệp vụ Thư viện Tỉnh, đ/c Trần Thị Thanh Duyên – Ủy viên BTV Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh, Bí thư Đoàn cơ sở Sở VHTTDL Tỉnh, đ/c Phan Minh Triết – UVBTV Đoàn cơ sở Sở VHTTDL cùng 15/16 đoàn viên Chi đoàn Thư viện Tỉnh.

Đồng chí Ngô Văn Toàn – Bí thư Chi đoàn tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của đồng chí trong những năm qua. Ghi nhận những đóng góp của đồng chí trong công tác đoàn như có nhiều sáng tạo, cách làm mới, hay cho hoạt động chuyên môn, có nhiều đóng góp cho đơn vị trên nhiều lĩnh vực công tác, tích cực trong các hoạt động của đoàn. Đồng chí từng là Phó Bí thư, Bí thư đoàn cơ sở lãnh đạo đoàn thể, triển khai tốt các kế hoạch của đoàn cấp trên, cụ thể hóa Nghị quyết của đoàn bằng các kế hoạch thiết thực, ý nghĩa, gắn công tác đoàn với chuyên môn và các chủ đề sinh hoạt chính trị lớn nên đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, góp phần xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Mỹ Trinh cũng đã bày tỏ cảm xúc, tình cảm gắn bó, chia sẻ công việc cùng các bạn đoàn viên. Mong muốn các bạn phát huy hơn nữa tính năng động, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, xứng đáng với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Đồng thời, hứa tiếp tục tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu và sẵn sàng sát cánh, cổ vũ và giúp đỡ đoàn thanh niên.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi lễ

Đ/c Trần Thị Thanh Duyên – UVBTV Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh, Bí thư Đoàn cơ sở
Sở VHTTDL Đồng Tháp trao Giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho đ/c Trần Thị Mỹ Trinh

Đ/c Trần Thị Mỹ Trinh phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ trưởng thành Đoàn

BCH Chi đoàn Thư việnTỉnh trao quà lưu niệm cho đ/c Trần Thị Mỹ Trinh

Đ/c Trần Thị Mỹ Trinh chụp hình lưu niệm cùng Chi đoàn Thư viện Tỉnh

Tin: Mộng Nghi
Ảnh: Phát Huy
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.