Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2014Các lớp hướng dẫn miễn phí tại Thư viện Tỉnh

Các lớp hướng dẫn miễn phí tại Thư viện Tỉnh

Cập nhật ngày 24/07/2014
Vào dịp hè, Thư viện Tỉnh hoạt động sôi nổi, đông đúc và sinh động hơn với các lớp hướng dẫn miễn phí dành cho thiếu nhi. Nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện năng khiếu cho thiếu nhi qua các lớp văn học, kịch, tin học căn bản và học tiếng anh trên máy tính.

Lớp học được khai giảng từ đầu tháng 6/2014, có khoảng 120 em tham gia. Đến lớp học, các em nhận được sự hướng dẫn tận tình từ phía cán bộ thư viện, truyền đạt nhiều nội dung phong phú, với những hoạt động đa dạng. Đặc biệt là các hoạt động gắn liền với sách như đọc sách viết cảm nhận, sáng tác truyện tranh, kể chuyện sách v.v.  Hầu hết các em khi đến với lớp học đều tỏ ra thích thú, say sưa tham gia những nội dung hướng dẫn của các cán bộ thư viện.

Qua chia sẻ, được biết quý phụ huynh cũng hoàn toàn tin tưởng và hài lòng khi đăng ký cho con em tại các lớp học. Rất nhiều phụ huynh cũng cho rằng đây là hoạt động thực sự hữu ích dành cho các em trong dịp hè và cũng thể hiện mong muốn có những lớp học hè như thế trong những năm tiếp theo.

Sau thời gian học tập, ngày 27/7 và cuối tháng 8 Thư viện tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề và tổng kết đợt hè, tạo cơ hội để các em thể hiện những gì mình thu nhận được với nhiều nội dung phong phú, đa dạng. Tin chắc rằng với những lớp hướng dẫn miễn phí tại thư viện sẽ mang lại cho các em những kiến thức, kĩ năng nhất định, bổ trợ cho quá trình học trong nhà trường.

Một số hình ảnh:

Cán bộ Thư viện hướng dẫn các em học tiếng Anh trên máy tính

Các em trong giờ học tin học

Các em trong giờ học kịch

Cán bộ thư viện hướng dẫn các em các hoạt động văn học

Tin và ảnh: Thanh Duyên
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.