Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện XanhĐọc sách – Kết nối – Chia sẻ

Đọc sách – Kết nối – Chia sẻ

Cập nhật ngày 01/03/2019
Đó là thông điệp của Tủ sách lưu động do các bạn đoàn viên thanh niên chi đoàn đặt tại khuôn viên Thư viện tỉnh Đồng Tháp.

Với mong muốn tạo môi trường đọc thân thiện, thoải mái, gần gũi thiên nhiên, Chi đoàn Thư viện đã đặt tủ sách ngay tại khuôn viên thư viện, nơi có bóng mát cây xanh, đồng thời bố trí thêm xích đu và ghế đá để thu hút sự quan tâm của người đọc.

Sách được trưng bày tại đây thuộc nhiều chủ đề và được thay đổi thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người đọc khác nhau. Sau thời gian triển khai thực hiện, người đọc tỏ ra rất thích thú với tủ sách tại nơi đây, một số người đọc như những em nhỏ bán vé số, người đi đường, tài xế xe, quý phụ huynh đọc lúc chờ các em vui chơi, thiếu nhi đọc trong lúc chờ ba mẹ đến đón…

Mô hình này bước đầu được đánh giá cao về tính hiệu quả trong việc xây dựng thói quen đọc, sách được mang đến gần với người đọc, người đọc có thể tận dụng thời gian rảnh để đọc sách. Với mong muốn kêu gọi nhân dân cùng đến thư viện nhiều hơn để cùng đọc sách, chúng tôi sẵn sàng là người kết nối các bạn với kho tàng tri thức vô tận của nhân loại và sẵn sàng chia sẻ những thông tin hữu ích nhằm đáp ứng nhu cầu học tập nghiên cứu của mọi người dân. Thân mời các bạn cùng đến với không gian đọc sách lý tưởng này nhé!

Một số hình ảnh:

Tủ sách lưu động đặt tại khuôn viên Thư viện

Bạn đọc thích thú với Tủ sách lưu động

Người đọc đọc sách tại Tủ sách

Tin: Thanh Duyên
Ảnh: Tuấn Khanh
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.